light 1
bgShadowTop
bg Dot
ความเป็นธรรม คือ นโยบาย
TH EN
วิริยะประกันภัย
bg content

บริการลูกค้า

bg
bg left หน้าแรก / บริการลูกค้า / บริการลูกค้า


พัฒนาต่อเนื่องกว่า 70 ปี
เพื่อการบริการที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

  1. รวดเร็ว ทันใจ กับสาขาพร้อมบริการ และศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนที่มีมากที่สุด สามารถอนุมัติสินไหมฉับไว มากกว่า 130 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ
    สะดวก ทันสมัย พร้อมให้บริการถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วจำนวน 4 แห่ง คือ เดอะมอลล์บางแค เดอะมอลล์บางกะปิ เดอะมอลล์โคราช และธัญญะ ช็อปปิ้ง พาร์ค
  2. เพียงพอ และเข้าถึงทุกความต้องการ กับพนักงานคุณภาพกว่า 4,000 คน พร้อมหน่วยพิเศษสำหรับพนักงานตรวจสอบอุบัติเหตุกว่า 1,000 คน ที่พร้อมยืนเคียงข้างยามเมื่อคุณประสบปัญหา
  3. อุ่นใจทุกครั้งกับสายด่วนวิริยะ โทร. 1557 ศูนย์บริการรับแจ้งอุบัติเหตุ เบอร์เดียวทั่วประเทศ บริการตลอด 24 ชั่วโมง
  4. เคลียร์ปัญหา ประสานงานว่องไว กับศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2239-1557 บริการตลอด 24 ชั่วโมง อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในทุกด้าน เช่น การบริการข้อมูลด้านการประกันภัย การรับเรื่องร้องเรียนและประสานงานให้กับลูกค้าได้รับความสะดวกโดยเร็ว
  5. มาตรฐานศูนย์ซ่อมระดับมืออาชีพ รับประกันความพึงพอใจ มาตรฐานการคัดเลือกศูนย์ซ่อมจากวิริยะ
    มาตรฐานด้านสถานที่ ศูนย์ซ่อมฯ จะต้องมีพื้นที่กว้างขวาง สะอาด มีที่จอดรถเพียงพอกับปริมาณงานที่ได้รับ มีพื้นที่รองรับลูกค้าพร้อมอุปกรณ์เครื่องมือสื่อสาร
    มาตรฐานด้านการซ่อมสี มีห้องอบสีปราศจากฝุ่นพร้อมอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน และต้องใช้สี 2K ซึ่งเป็นสีแห้งช้าจากประเทศเยอรมนี ที่มีคุณสมบัติในการให้ความเงางาม ทนต่อรังสีอัลตราไวโอเลตจากแสงอาทิตย์ และทนการกัดกร่อนจากสภาพแวดล้อม
    มาตรฐานด้านการซ่อมตัวถัง มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่เหมาะสมได้มาตรฐานสำหรับดึงตัวถังให้อยู่ในรูปเดิม โดยไม่ทำให้ตัวถึงช้ำและเสียศูนย์
    มาตรฐานด้านเครื่องมือ มีอุปกรณ์ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับงานซ่อมอย่างครบครัน อาทิ เครื่องมือยกรถ เครื่องเชื่อม เครื่องปั่นสนิม เครื่องกระตุกรอยยุบตัวถัง เครนสำหรับยกรถเมื่อถอดเครื่องยนต์ เครื่องอบสี Infrared
    มาตรฐานด้านการบริการ มีความตรงต่อเวลาในการส่งงาน ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า มีความประณีต และรับผิดชอบในงานซ่อม
    มาตรฐานด้านอะไหล่รถยนต์ ใช้อะไหล่มาตรฐานคุณภาพสูง จัดหาโดยบริษัทวิริยะซัพพลาย จำกัด
    มาตรฐานด้านอื่นๆ เช่น ระบบความปลอดภัยในที่ทำงานของพนักงาน เป็นต้น
  6. มีตัวแทนประกันวินาศภัยมืออาชีพ ที่ได้รับการพัฒนาความรู้อย่างต่อเนื่อง มีจรรยาบรรณในวิชาชีพ ปฏิบัติตามระเบียบ ข้อบังคับของบริษัทฯ และสำนักงาน คปภ. อย่างเคร่งครัด มีสำนักงานตัวแทนที่ได้รับมาตรฐานครอบคลุมทั่วประเทศ
Share This Book Mark Send E-Mail Print This