คำถามที่พบบ่อย (Q&A)

  • Q : Viriyah Privileges คืออะไร
  • A : โครงการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิเช่น ส่วนลดจากร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ให้แก่ลูกค้าวิริยะประกันภัย
  • Q : ลูกค้าวิริยะประกันภัยกลุ่มใดที่สามารถรับสิทธิ์ได้
  • A : ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจทุกประเภท ประกันรถยนต์ภาคบังคับ (พรบ.) ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ (Viriyah Gold by BDMS, Viriyah Classic by BDMS,Viriyah Healthcare by BDMS, Viriyah Healthcare Plus by BDMS,Viriyah Care by Kasemrad, V Prestige Care, V Better Care, V-Delight Care by Kasemrad, V-Deluxe Care by Kasemrad, อุ่นใจรักษ์โกลด์, สุขใจรักษ์, อุ่นใจรักษ์คลาสสิก, เปี่ยมใจรักษ์, My Care Smart, My Care Smart Plus, My Care Smart by BDMS NHS, My Care Smart NHS, My Care Smart Plus NHS,Cancer Pro by BDMS, V Cancer Easy, V Cancer Plus, PA กระดูกหัก, PA อุ่นใจวัยซน, PA อุ่นใจบิ้วตี้แคร์, PA อุ่นใจวัยเก๋า, PA ออลเจน)
  • Q : ลูกค้าวิริยะประกันภัยสามารถรับสิทธิ์ได้จากช่องทางใด
  • A : รับสิทธิ์ผ่านทาง LINE@viriyahinsurance
  • Q : การรับสิทธิ์มีขั้นตอนอย่างไร
  • A : 1.ลงทะเบียนบน LINE@viriyahinsurance
    2.เข้าสู่เมนู Viriyah Privileges บนกล่องเมนูข้อความ
    3.เลือกสิทธิพิเศษที่ต้องการ
    4.กดรับสิทธิ์
    5.แสดงรหัสรับสิทธิ์แก่ร้านค้า หรือกรอกรหัสรับสิทธิ์ผ่านช่องทางรับสิทธิ์ของร้านค้า
  • Q : รหัสรับสิทธิ์ที่ได้รับมีอายุใช้งานนานเท่าไหร่
  • A : รหัสรับสิทธิ์จะมีระยะเวลา 10 นาที ผู้ใช้งานจะต้องแสดงรหัสรับสิทธิ์ ณ จุดขายภายในระยะเวลาที่กำหนด
  • Q : กรณีทำรหัสรับสิทธิ์หาย หรือไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ทันในเวลาที่กำหนด จะต้องทำอย่างไร
  • A : สามารถย้อนกลับไปค้นหารหัสรับสิทธิ์ได้อีกครั้งภายใน 10 นาที บนเมนูประวัติการรับสิทธิ์ที่แสดงอยู่มุมขวาบน ของเว็บไซต์