คำถามที่พบบ่อย (Q&A)

  • Q : Viriyah Privileges คืออะไร
  • A : โครงการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิเช่น ส่วนลดจากร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ให้แก่ลูกค้าวิริยะประกันภัย
  • Q : ลูกค้าวิริยะประกันภัยกลุ่มใดที่สามารถรับสิทธิ์ได้
  • A : ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจทุกประเภท ประกันรถยนต์ภาคบังคับ (พรบ.) ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ (Viriyah Gold by BDMS, Viriyah Classic by BDMS, Viriyah Healthcare Plus by BDMS, V Prestige Care, V Better Care, V-Delight Care by Kasemrad, V-Deluxe Care by Kasemrad, อุ่นใจรักษ์โกลด์, สุขใจรักษ์, อุ่นใจรักษ์คลาสสิก, เปี่ยมใจรักษ์, My Care Smart, My Care Smart Plus, My Care Smart by BDMS NHS, My Care Smart NHS, My Care Smart Plus NHS)
  • Q : ลูกค้าวิริยะประกันภัยสามารถรับสิทธิ์ได้จากช่องทางใด
  • A : รับสิทธิ์ผ่านทาง LINE@viriyahinsurance
  • Q : การรับสิทธิ์มีขั้นตอนอย่างไร
  • A : 1.ลงทะเบียนบน LINE@viriyahinsurance
    2.เข้าสู่เมนู Viriyah Privileges บนกล่องเมนูข้อความ
    3.เลือกสิทธิพิเศษที่ต้องการ
    4.กดรับสิทธิ์
    5.แสดงรหัสรับสิทธิ์แก่ร้านค้า หรือกรอกรหัสรับสิทธิ์ผ่านช่องทางรับสิทธิ์ของร้านค้า
  • Q : รหัสรับสิทธิ์ที่ได้รับมีอายุใช้งานนานเท่าไหร่
  • A : รหัสรับสิทธิ์จะมีระยะเวลา 10 นาที ผู้ใช้งานจะต้องแสดงรหัสรับสิทธิ์ ณ จุดขายภายในระยะเวลาที่กำหนด
  • Q : กรณีทำรหัสรับสิทธิ์หาย หรือไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ทันในเวลาที่กำหนด จะต้องทำอย่างไร
  • A : สามารถย้อนกลับไปค้นหารหัสรับสิทธิ์ได้อีกครั้งภายใน 10 นาที บนเมนูประวัติการรับสิทธิ์ที่แสดงอยู่มุมขวาบน ของเว็บไซต์