
คู่มือและเอกสารประกอบการขาย


บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) มี ศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนานักประกันภัย ฝ่ายการตลาด ทำหน้าที่หลักเป็นหน่วยงานดูแลตัวแทน เริ่มตั้งแต่การสมัครเป็นตัวแทน การอบรมความรู้ และพัฒนาทักษะของตัวแทน พร้อมทั้งกิจกรรมสัมพันธ์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ตัวแทนมีความพร้อม และความเชี่ยวชาญด้านสินค้าและบริการของบริษัทฯ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้พัฒนาสื่อและเครื่องมือประกอบการขายให้ตัวแทนสามารถใช้ประกอบการนำเสนอสินค้าและบริการ ได้ทุกที่ ทุกเวลา
จากความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่มีให้กับตัวแทน นอกเหนือจากการจัดทำหนังสือคู่มือประกอบการขายที่เพียบพร้อมไปด้วยรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้อง ชัดเจน และครอบคลุมแล้ว บริษัทฯ ยังได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับ iPad และ iPhone ที่ตัวแทนสามารถดาวน์โหลดไปใช้ประกอบการนำเสนอสินค้าและบริการได้โดยไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายใดๆ
ดังนั้น ตัวแทนของวิริยะประกันภัยจึงมั่นใจได้ว่า การนำเสนอสินค้าและบริการสามารถทำได้ราบรื่น และประสบความสำเร็จในการสร้างความเข้าใจในสินค้าและบริการ จนนำไปสู่การตัดสินใจทำประกันกับวิริยะประกันภัยได้อย่างแน่นอน
คู่มือการขาย
ข่าวสารกิจกรรมตัวแทน
ศูนย์ฝึกอบรมฯ จัดอบรม "ขอต่ออายุใบอนุญาตนายหน้าครั้งที่ 2" ให้กับ ธนาคารทิสโก้ (ปรับปรุง : 24 พ.ย. 2563) | |
ศูนย์ฝึกอบรมฯ จัดอบรม "ขอต่ออายุใบอนุญาตนายหน้าครั้งที่ 1" ให้กับ ธนาคารทิสโก้ (ปรับปรุง : 23 พ.ย. 2563) | |
ศูนย์ฝึกอบรมฯ จัดอบรม"ขอต่ออายุใบอนุญาตนายหน้า ครั้งที่3"ให้กับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ธกส.(ภาคใต้) (ปรับปรุง : 23 พ.ย. 2563) | |
ศูนย์ฝึกอบรมฯ จัดอบรม"ขอต่ออายุใบอนุญาตนายหน้า ครั้งที่3"ให้กับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ธกส. (ปรับปรุง : 19 พ.ย. 2563) | |
ศูนย์ฝึกอบรมฯ จัดอบรมขอต่อใบอนุญาตตัวแทนและนายหน้าฯ ครั้งที่ 4 (ภาค 6) รุ่นที่ 5 ประจำปี 2563 (ปรับปรุง : 17 พ.ย. 2563) |