วิริยะประกันภัย | The Viriyah Insurance Public Company limited
04 ตุลาคม 2556

เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย


ชมรมศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัยภาค 6 ได้จัดอบรมให้กับพนักงานต้อนรับของศูนย์ซ่อมฯในสังกัด จำนวน 142 ศูนย์ซ่อมฯ ในหัวข้อ วิธีการรับโทรศัพท์และการต้อนรับผู้เอาประกันภัย โดยมีอาจารย์ระเบียบ บุญกรรเชียง ให้เกียรติเป็นวิทยากร

สำหรับการอบรมในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของ คณะกรรมการชมรมชุดปัจจุบัน ซึ่งมี      คุณวรกุล บุณยัษฐิติ เป็นประธาน ได้เล็งเห็นความสำคัญในบทบาทหน้าที่ของพนักงานต้อนรับ และต้องการที่จะพัฒนาองค์ความรู้ให้พนักงานเหล่านี้มีขีดความสามารถในการทำงานเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการสร้างจิตวิญญาณแห่งการบริการ ทั้งนี้เพื่อที่จะได้ยกมาตรฐานและเพิ่มความพึงพอใจของผู้เอาประกันภัยในการเข้ารับบริการจากศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย ภาค 6