การเคลม ณ จุดเกิดเหตุ (เคลมสด)
-
ทะเบียนรถ ยี่ห้อ
-
บุคคลหรือทรัพย์สินที่ทำประกันภัย
-
หมายเลขกรมธรรม์
-
วัน เวลา สถานที่เกิดเหตุ
-
ลักษณะการเกิดเหตุ
-
การตรวจสอบอุบัติเหตุ
-
ชื่อสกุล เบอร์โทรศัพท์ของผู้เอาประกันภัยหรือผู้แจ้งเหตุ
รายละเอียดที่ใช้ในการแจ้งเหตุ
บริษัทส่งเจ้าหน้าที่ไปยังสถานที่เกิดเหตุหรือสถานที่นัดหมายเพื่อตรวจสอบการเกิดเหตุ ความเสียหาย และเงื่อนไขความคุ้มครองตามกรมธรรม์ หากมีความคุ้มครอง บริษัทจะออกใบเคลม (ใบรับรองความเสียหาย) ให้แก่ผู้ได้รับความเสียหายเพื่อใช้ในการติดต่อกับบริษัท
การเคลมบริการ (เคลมแห้ง)
01
บริการเคลมนัดหมาย โดยลูกค้าสามารถแจ้งนัดหมายวัน-เวลา สถานที่ไว้ล่วงหน้ากับพนักงานเคลมเพื่อรับบริการเคลมประกัน กรณีที่ไม่สะดวกมาใช้บริการที่ศูนย์ฯบริการ/ศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน (ศูนย์ฯเคลม) ของวิริยะประกันภัย โดยลูกค้าสามารถเลือกสถานที่ตามความสะดวกและเหมาะสม เช่น บ้านพักของลูกค้า ที่ทำงาน หรือห้างสรรพสินค้า เป็นต้น โทร. 1557 หรือ 02-239-1557
VClaim on VCall
อีกหนึ่งนวัตกรรมบริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าวิริยะประกันภัย ด้วยบริการเคลมนัดหมายผ่านระบบวิดีโอคอลล์ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องนำรถมาเคลมที่ศูนย์ฯบริการ/ศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน เพียงทำการนัดหมายบริการฯ เจ้าหน้าที่จะส่ง SMS เข้ามือถือของท่าน เมื่อกดตอบรับ SMS ระบบจะดำเนินการทันที
วิดีโอสาธิตการใช้งาน VClaim on VCall
* ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วในเขตพื้นที่ กรุงเทพฯและปริมณฑล
02
บริการเคลมโดยผู้ประกอบการศูนย์ซ่อมฯ(อู่)ในโครงการ บริการพิเศษสำหรับลูกค้าวิริยะประกันภัย เพื่อความสะดวก รวดเร็วของลูกค้าที่เกิดเหตุสามารถใช้บริการเคลมประกันกับศูนย์ซ่อมฯ (อู่) ในโครงการได้ทุกแห่งทั่วประเทศ
-
ความเสียหายไม่เกิน 5 รายการ ค่าซ่อมและค่าอะไหล่ ไม่เกิน 20,000 บาท
-
เป็นเคลมที่ไม่มีคู่กรณี เช่น ชนเสา หินกระเด็นใส่ กระจกแตก ฯลฯ
-
รถประกันที่แจ้งเปิดเคลม ณ ที่อู่ใดจะต้องทำการจัดซ่อม ณ ที่อู่เปิดเคลมทันทีเท่านั้น
-
ลูกค้าต้องเป็นผู้แจ้งเหตุเอง ณ ศูนย์ซ่อมฯ ในโครงการในพื้นที่ของความรับผิดชอบแต่ละศูนย์ฯ
03
บริการเบิกจ่ายค่าสินไหมทดแทนได้ทุกศูนย์ฯ/สาขาวิริยะประกันภัย ด้วยระบบฐานข้อมูลที่เชื่อมโยงถึงกันทั่วประเทศ เตรียมพร้อมสำหรับบริการลูกค้าผู้ติดต่อเบิกค่าสินไหมทดแทน