บริษัทจะชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้ได้รับความเสียหาย โดยหากประสงค์ให้บริษัทฯจัดซ่อม หรือติดต่อจัดหาสถานพยาบาล สามารถใช้บริการผ่านเครือข่ายของบริษัทฯ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย
ขั้นตอนและวิธีการขอรับค่าสินไหมทดแทนสำหรับประกันภัยรถยนต์
- เอกสารประกอบการขอรับค่าสินไหมทดแทน "ด้านทรัพย์สิน"
- เอกสารประกอบการขอรับค่าสินไหมทดแทนด้านบาดเจ็บ สูญเสีย อวัยวะ ทุพพลภาพ เสียชีวิต และ ค่าชดเชย หรือค่าขาดประโยชน์ ค่าสินไหมทดแทนอื่นๆที่เกี่ยวกับชีวิต ร่างกาย
รายละเอียดเอกสาร คลิก
ระยะเวลาในการจ่ายค่าสินไหมทดแทน
บริษัทจะจ่ายค่าสินไหมทดแทนทันทีหรือภายในระยะเวลา 15 วัน นับตั้งแต่วันที่ตกลงกันได้และบริษัทได้รับเอกสารถูกต้องครบถ้วน
ช่องทางการติดต่อ
- ศูนย์สินไหมทดแทนทั่วประเทศ ค้นหารายละเอียด คลิก
- ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 1557 หมายเลขโทรศัพท์ : 02-239-1557
- คำถามผ่านเว็บไซต์ คลิก
การเรียกร้องค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ
การเรียกร้องค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ สามารถเรียกร้องได้ในกรณีที่ท่านเป็นฝ่ายถูก ทั้งนี้เมื่อรถซ่อมเสร็จแล้ว ท่านสามารถเขียนคำร้องค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถได้ที่บริษัทฯ ประกันคูู่กรณี โดยมีเอกสารที่ใช้ประกอบ ดังนี้
- สำเนาบัตรประชาชน (เจ้าของรถ)
- สำเนาใบขับขี่ ผู้ขับขี่ ณ วันเกิดเหตุ
- สำเนาเล่มทะเบียน
- สำเนาใบรับรองความเสียหาย (ใบเคลม)
- สำเนากรมธรรม์ประกันภัย
- สำเนาใบนำรถเข้าซ่อม และสำเนาใบนัดรับรถ ที่อู่ซ่อมออกให้ (ใบรับรถ/ส่งรถระบุวันที่ชัดเจน)
- สำเนาเลขที่บัญชีเจ้าของรถกรณีให้บริษัทโอนเงินเข้าบัญชี
- หนังสือเรียกร้องค่าขาดประโยชน์จากการการใช้รถระหว่างซ่อม (ผู้เรียกร้องดำเนินการร่างเอง)
- ภาพถ่ายความเสียหาย (ถ้ามี)
- หนังสือมอบอำนาจ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน ผู้มอบ และ ผู้รับมอบ (กรณีเจ้าของรถไม่มาเอง)
ติดต่อยื่นเอกสาร ได้ที่
ศูนย์สินไหมทดแทนวิริยะประกันภัยที่ออกใบรับรองความเสียหาย (ใบเคลม) โดยตรง หรือท่านสามารถติดต่อยื่นเรื่องที่ศูนย์ฯสินไหมทดแทนใกล้บ้าน ตรวจสอบรายละเอียด คลิก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 1557 หมายเลขโทรศัพท์ : 02-239-1557