วิริยะประกันภัย | The Viriyah Insurance Public Company limited
22 มีนาคม 2559

วิริยะประกันภัย จัดอบรม “Call Center Supervisor”

    นายสยม โรหิตเสถียร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพงานรับแจ้งเหตุและการบริการข้อมูลลูกค้า หลักสูตร “Call Center Supervisor” โดยมี อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธาร อดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา เป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับบาทบาทหน้าที่และความเข้าใจในลักษณะของงาน Call Center ตลอดจนการพัฒนาทักษะของการเป็นหัวหน้างาน ให้กับพนักงานวิริยะประกันภัยในระดับหัวหน้าส่วนศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1557 หัวหน้าส่วนสินไหมทดแทน และ NODE ทั่วประเทศ เพื่อนำไปใช้ในการบริหารงานและพัฒนาศักยภาพของทีมงานในด้านการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค ห้อง Crystal 3-4 ชั้น 3 เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2559